Gia công đánh bóng mica - mài bóng mica acrylic theo yêu cầu

Home / News

News & Events

Gia công đánh bóng mica - mài bóng mica acrylic theo yêu cầu

Tại sao phải đánh bóng mica

Đánh bóng mica có tác dụng làm cho những đường cắt cũng như các vết xước của tấm mica sau khi cắt được bóng loáng, khi gia công thành phẩm thì sẽ có được sự hoàn thiện về thẩm mỹ. Giúp cho sản phẩm sau gia công trở nên bắt mắt, cuốn hút ánh nhìn trong trưng bày.

Ngày nay, mica thường được cắt bằng lưỡi dao của máy CNC, hoặc máy laser, các đường cắt được thiết kế sẵn trên máy tính và xuất file qua cho máy chạy tự động. Thuận tiện rất nhiều so với cách cắt thủ công ngày xưa. Tuy cắt bằng máy móc hiện đại là như vậy nhưng các cạnh không thể nào láng bóng nếu không được gia công mài bóng. Để tăng tính thẩm mỹ, thì các đường cắt này cần được xử lý bề mặt cắt để đảm bảo vết sần sùi của đường cắt sẽ không còn.

Gia công đánh bóng mica bằng cách mài

Giới thiệu về cách đánh bóng mica – mài bóng mica

Đánh bóng mica hiện nay được áp dụng nhiều phương pháp khác nhau. Xin giới thiệu một số cách đánh bóng mica hiện nay thường được áp dụng, từ thủ công cho đến áp dụng máy móc tiên tiến

  • Khò bóng mica bằng lửa : Đối với cách làm bóng mica này cho các vết cắt răng cưa nhỏ thì cần xử lý bằng giấy nhám, chà nhám các vết sần sùi cho đến khi dùng tay vuốt qua không còn các vết gợn nhỏ nữa thì ta bắt đầu dùng lửa khò. Khi khò lửa ta cần chỉnh tia lửa cho vừa phải, tránh quá to sẽ gây cháy xém các cạnh mica. Đều tay cho ngọn lửa đi qua các vết trắng đục, khi khò qua lửa chỗ đã chà nhám sẽ chuyển sang màu trong suốt vốn có ban đầu của tấm mica.

Gia công đành bóng mica giá rẻ

Đối với các vết cắt bị vết sần lớn ta có thể dùng máy mài để rút ngắn thời gian gia công. Có một số thợ dùng lưỡi dao bén để cạo các vết sần này.

  • Đánh bóng mica bằng máy mài chuyên dụng : Đối với việc sử dụng máy đánh bóng mica như hiện nay thì việc làm bóng mica trở nên dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều. Với lợi thế làm được đồng loạt với số lượng nhiều nên có thể gia công được số lượng đơn hàng lớn.

Ngoài ra, với những vết xước trên bề mặt tấm mica, người ta sử dụng những hóa chất chuyên đánh bóng, thoa hóa chất lên bề mặt và xử lý nhẹ là đã có bề mặt mica như mới.

Khò bóng cạnh mica theo yêu cầu

Ứng dụng của việc đánh bóng mica – mài bóng mica

Sự phát triển của kinh tế xã hội kéo theo nhu cầu về thẩm mỹ trong trưng bày sản phẩm ngày càng được nâng lên . Vì vậy nhu cầu của việc làm bóng mica ngày càng tăng. Đánh bóng mica cũng là một phần trong gia công mica nói riêng cũng như trong ngành quảng cáo nói chung. Các sản phẩm mica hiện nay thường trải qua quá trình làm bóng để sản phẩm có tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất : Khung ảnh mica, đế mica trưng bày, Bảng chức danh mica, các loại quà lưu niệm bằng mica…

Xưởng gia công đánh bóng mica TP HCM

Đơn vị gia công đánh bóng mica uy tín tại TP HCM

Khi có nhu cầu về làm bóng mica, gia công mài bóng mica. Hãy liên hệ ngay với Mica Hưng Thịnh chúng tôi. Với đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, với sữ hộ trợ của máy móc tiên tiến hiện nay. Những người thợ của mica Hưng Thịnh biết cách nào để đem đến sản phẩm tốt nhất đến cho quý khách hàng.

Nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nhận đơn hàng và báo giá trong thời gian nhanh nhất. Đảm bảo giao hàng đúng như cam kết với chất lượng tốt

Hãy liên hệ Mica Hưng Thịnh qua số điện thoại 0937 .815. 234 để được tư vấn

Mail :   Sales.hungthinhdn@gmail.com

Địa chỉ : 118/50 Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM

 

Customers & partners
Partner 1
Partner 2
Partner 3
Partner 4