Đơn vị gia công kệ mica giá rẻ uy tín chất lượng tại TP HCM

Home / News

News & Events

Đơn vị gia công kệ mica giá rẻ uy tín chất lượng tại TP HCM

Ứng dụng kệ mica, gia công kệ mica giá rẻ

Ngày nay việc ứng dụng kệ mica trong đời sống là rất lớn. Từ các văn phòng, cửa hàng điện máy, siêu thị, trung tâm thương mại… hầu như đều có sự hiện diện của kệ mica. Kệ menu mica trong các quán ăn, nhà hàng, kệ mica trưng bày mỹ phẩm cao cấp, kệ đựng tài liệu trong các văn phòng, quầy tiếp tân…

Mica đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho các loại kệ, với nhiều ưu điểm nổi trổi của vật liệu mica. Vật liệu bền, dễ dàng sản xuất theo ý muốn, luôn đảm bảo được sự tinh tế sang trọng trong trưng bày sản phẩm, thật tiện lợi khi phải di chuyển kệ đi những nơi khác nhau hoặc vệ sinh chúng.

Gia công kệ menu mica giá rẻ

Gia công kệ menu mica giá rẻ

Nơi nào gia công sản xuất kệ mica theo yêu cầu chất lượng?

Hưng Thịnh là một đơn vị chuyên gia công mica, sản xuất kệ mica giá rẻ theo yêu cầu chất lượng tại TP HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế tác và sản xuất mica, luôn mang đến sản phẩm chất lượng nhất đến cho khách hàng bằng kinh nghiệm và uy tín được xây dựng qua nhiều năm.

Những sản phẩm kệ mica theo yêu cầu của chúng tôi luôn được lựa chọn loại vật liệu mica cao cấp, đảm bảo độ bền ổn định cho sản phẩm. Và cũng đảm bảo cho những đường cắt vật liệu được sắc nét hơn.

Kệ mica đựng tờ rơi nhiều kích cỡ

Kệ mica đựng tờ rơi nhiều kích cỡ

Trong quá trình gia công sản xuất kệ mica theo yêu cầu, tất cả mọi công đoạn đều được thao tác kỹ lưỡng, thành phẩm luôn được kiểm tra trước khi giao cho khách hàng, đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng không bị lỗi nhỏ nào. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu có vấn đề không haì lòng, chúng tôi sẵn sang hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh của sản phẩm .

Một số sản phẩm kệ mica theo yêu cầu mà chúng tôi sản xuất

-Kệ mica trưng bày nữ trang : Đối với mặt hàng nữ trang, việc ứng dụng các lại kệ mica trưng bày rất phổ biến, từ những loại nữ trang thường hay cao cấp. Vật liệu mica giúp cho sản phẩm nữ trang trưng bày trở nên bóng bẩy, thu hút ánh nhìn hơn.

Kệ trưng bày nữ trang

Kệ trưng bày nữ trang

- Kệ mica trưng bày mỹ phẩm : Kệ đựng mỹ phẩm có nhiều dạng khác nhau, kệ trưng bày nhiều ngăn, nhiều tầng khác nhau, sử dụng các loại mica có màu sắc khác nhau tùy thuộc vào không gian trưng bày cũng như  sản phẩm trưng bày mà sử dụng loại kệ cho phù hợp.

- Kệ mica trưng bày giày : Những chiếc kệ mica hay còn còn là đế mica giúp cho những chiếc giày sẽ bắt mắt hơn trong trưng bày, giúp cho khách mua hàng sẽ nhìn thấy sản phẩm giày dép những góc độ mong muốn, dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Kệ trưng bày mắt kính

Kệ trưng bày mắt kính

- Kệ mica trưng bày mắt kính : Có nhiều loại kệ trưng bày mắt kính, đơn giản đến cầu kì, cao cấp

- Kệ mica đựng tờ rơi : Kệ đựng tờ rơi, brochure, tài liệu checklist, kệ mica đựng tờ rơi để bàn hay kệ đựng tờ rơi treo tường

Kệ mica để tờ rơi - brochure- leaflet

Kệ mica để tờ rơi - brochure- leaflet

- Kệ menu mica để bàn : Hiển thị 1 mặt chữ L, menu mica để bàn chữ T hiển thị 2 mặt, các loại chân đế nhiều hình dáng và kích thước khác nhau…

Khi có nhu cầu gia công sản xuất kệ mica theo yêu cầu hãy liên hệ Hưng Thịnh qua số điện thoại 0937 815 234

Customers & partners
Partner 1
Partner 2
Partner 3
Partner 4