Địa chỉ bán hộp mica trong, làm hộp mica giá rẻ chất lượng tại TP HCM

Home / News

News & Events

Địa chỉ bán hộp mica trong, làm hộp mica giá rẻ chất lượng tại TP HCM

Địa chỉ bán hộp mica trong, làm hộp mica giá rẻ chất lượng tại TP HCM

Hiện nay, sản phẩm hộp mica trong giá rẻ được sử dụng phổ biến trong cuộc sống. Bạn có thể nhìn thấy sản phẩm này ở khắp mọi nơi đặc biệt là ở lĩnh vực văn phòng, văn thư lưu trữ…bởi tính tiện lợi và nhiều ưu điểm mà nó mang lại trong quá trình sử dụng.

Mica có đặc tính cách nhiệt nên được sử dụng làm cửa sổ trong các lò sấy hoặc lò nung bằng dầu thay cho thủy tinh. Bên cạnh đó, chất liệu này còn được sử dụng để sản xuất những vật dụng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Trong đó có hộp mica giá rẻ được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau.

Hộp mica trong suốt dành cho trưng bày mô hình

Hộp mica trong suốt dành cho trưng bày mô hình

Ứng dụng của những chiếc hộp mica trong cuộc sống

Các chiếc hộp mica hiện nay được sử dụng nhiều trong lĩnh vực văn phòng, văn thư lưu trữ, đựng mỹ phẩm.... Bởi sản phẩm này mang tới tính tiện dụng cao. Ngoài ra, nó giúp bảo quản giấy tờ khỏi mối mọt, ẩm mốc, có thể ngăn chặn côn trùng xâm nhập.

Những chiếc hộp mica còn được sử dụng để làm hộp trưng bày sản phẩm hoặc hiện vật thay cho tủ kính. Ngoài ra, chất liệu mica còn được sử dụng để sản xuất ra những chiếc hộp quảng cáo với khối lượng nhẹ, lắp đặt dễ dàng. Với công nghệ hiện đại ngày nay thì những tấm biển quảng cáo thiết kế dạng hộp bằng mica đầy ấn tượng.

Hộp mica đựng sản phẩm trưng bày

Hộp mica đựng sản phẩm trưng bày

Những ưu điểm của hộp mica

Các loại hộp mica ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống, ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang tới nhiều ưu điểm so với các chất liệu khác như:

+ Các chiếc hộp mica dần thay thế cho hộp sắt, thùng giấy hoặc thùng gỗ bởi chúng có độ bền cao hơn. Sử dụng linh hoạt, có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển tới bất cứ đâu mà bạn muốn. Những chiếc hộp mica thường được sử dụng trong văn phòng, văn thư rất tiện lợi.

+ Hộp mica sản xuất từ chất liệu mica có đặc điểm xuyên sáng, nhìn thấy được sản phẩm bên trong nên khi trưng bày sản phẩm không khác gì để trong tủ kính. Nhưng sử dụng hộp mica có ưu điểm là không sợ vỡ, kiểu dáng thiết kế thanh mảnh và đẹp hơn chất liệu thủy tinh.

+ Bề mặt mica bóng đẹp không tì vết. Thiết kế đa màu sắc, không lo bám bụi nên vệ sinh lau chùi dễ dàng. Sản phẩm còn đặc tính cách nhiệt tốt.

+ Hộp bằng mica còn có ưu điểm không thấm nước, không lo bị hoen ố hoặc mối mọt nên có tuổi thọ sử dụng rất lâu dài.

+ Đường nét, góc cạnh của hộp sản xuất bằng mica gọn gàng và có giá trị thẩm mỹ cao, không sắc nhọn như sắt.

+ So với các loại gỗ hoặc hộp kim loại thì sản phẩm mica có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Do đó, sử dụng sản phẩm này bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Hộp mica trong có dán decan

Hộp mica trong có dán decan

Sản phẩm hộp mica mang tới nhiều ưu điểm, sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Do đó, hộp mica này được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay là điều không khó hiểu. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn được sản phẩm chất lượng, sản xuất bởi những đơn vị uy tín.

Hộp mica có tác dụng bảo vệ sản phẩm, tăng sự thu hút cho sản phẩm

Hộp mica có tác dụng bảo vệ sản phẩm, tăng sự thu hút cho sản phẩm

Đơn vị sản xuất, cung cấp hộp mica chất lượng cao và có giá thành phù hợp

Quý khách đang tìm kiếm đơn vị sản xuất, cung cấp các loại hộp mica chất lượng cao và có giá bán cạnh tranh? Hãy liên hệ ngay với Hưng Thịnh. Đây là doanh nghiệp đi đầu trong ngành công nghiệp gia công, khắc, cắt. Đặc biệt, Hưng Thịnh còn có đội ngũ riêng chuyên xử lý những yêu cầu về thiết kế sản phẩm, chặm khắc hoa văn trên chất liệu mica.

Sản xuất hộp mica nhiều màu sắc khác nhau

Sản xuất hộp mica nhiều màu sắc khác nhau

Sản xuất và gia công những sản phẩm liên quan đến mica là thế mạnh của Hưng Thịnh. Do đó khách hàng đặt mua sản phẩm của đơn vị này, đặc biệt là hộp mica sẽ được giải quyết nhanh chóng và báo giá vô cùng hợp lý.

Hưng Thịnh luôn đảm bảo rằng khi khách hàng nhận được các sản phẩm của chung tôi luôn là những sản phẩm hoàn thiện, có chất lượng cao nhất. Bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm cao trong công việc. Sản phẩm luôn được chú trọng tới từng chi tiết với mong muốn đem lại sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Hộp mica trong có kích thước lớn

Hộp mica trong có kích thước lớn

Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng có những phản hồi tích cực. Đánh giá cao sự tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn. Quý khách có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

Customers & partners
Partner 1
Partner 2
Partner 3
Partner 4